Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Ván MFC là gì? Cách sử dụng ván mfc trong nội thất

Ván MFC đang được nhiều gia đình sử dụng để trang trí nội thất gia đình từ tủ bếp, bàn ghế, quầy rượu, tủ quần áo, kệ sách, kệ trang trí...nhờ tính năng ưu việt vể sự đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ. Vậy MFC là gì? Chúng tôi giới thiệu nguồn gốc loại ván này cho Quý khách hàng biết thêm thông tin.



MFC có nguồn gốc từ gỗ dăm phủ lên bề mặt lớp giấy melamine với nhiều vân gỗ rất đẹp khác nhau có khả năng chống trầy xước. MFC có thể được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, MFC chống ẩm có thể làm vách ngăn, toilet.

Hiện nay catalogue chúng tôi có hơn 150 mã màu khác nhau từ vân gỗ đến màu đơn sắc như trắng, đen, đỏ, xanh lá cây...Đặt biệt có các loại vân gỗ tự nhiên như vân óc chó, vân gỗ thích, vân giẻ gai, vân xoan đào, vân gỏ đỏ...trông giống như gỗ thật.


Cách sử dụng gỗ mfc trong nội thất

+ Đối với ván mfc loại thường không chống ẩm thường sử dụng làm nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư những nơi không có nước, tránh khu vực ẩm ướt thường xuyên. Ngược lại các khu vực như Toilet, tủ bếp, tủ Toilet, vách Toilet, Lavabo, khu vệ sinh thì nên sử dụng ván MFC chống ẩm sẽ bền lâu hơn.

Để phân biệt được loại thường và loại chống ẩm thì MFC chống ẩm nặng hơn 30 đến 50kg/m³ so với MFC thường, có lõi màu xanh.



Bài viết liên quan

-  Vật liệu dùng để ngăn vách phòng bếp và phòng khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call