Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Vật liệu dùng để ngăn vách phòng bếp và phòng khách


Bày trí nội thất thông minh đang trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay. Trong đó việc cách tân bức tường bằng vật liệu như gỗ công nghiệp để ngăn vách chẳng những giúp không gian thông thoáng hơn mà tính thẩm mỹ cao hơn. Thay vì xây bức tường kín đáo để ngăn phòng khách và bếp thì nay bức tường thường được là ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ. Thiết kế nội thất không gian mở đang được thịnh hành bằng việc sử dụng vách ngăn sẽ dễ tiết kiệm thời gian xây dựng, chi phí, tính thẩm mỹ cao.


Vật liệu chủ yếu làm vách ngăn là ván mfc hoặc ván mdf dày 17mm đến 25mm. Ván sẽ được cắt họa tiết nổi bật. Tuy nhiên gỗ công nghiệp không chịu được nước nên thường giản nở. Hiện nay trên thị trường có vật liệu gỗ nhựa pvc như picomat, pima boar chống chay, chống ẩm rất tốt.



Có rất nhiều kiểu dáng vách ngăn như: dạng gỗ dọc, hoa văn uyển chuyển đẹp mắt, đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng vách ngăn như nơi để trưng bày đồ vật mà mình thích. Những vị khách quý khi bước vào phòng khách sẽ chiêm ngưỡng được những bộ sưu tập độc đáo của bạn.Thiết kế vách ngăn cho phòng khác và phòng bếp không những tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn tạo cảm giác thoải mái khi sinh hoạt tại hai khu vực trên.

Bài viết liên quan

Các chất liệu liệu trong thi công nội thất nhà ở, căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call