Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cùng tìm hiểu về thành phần, cấu tạo ván PB (particle board)

Ván PB (particle board) hay còn gọi là ván dăm có tỷ trọng (density) thấp thành phấn chính là dăm gỗ trộn keo ép thành tấm khổ chuẩn 1220 x 2440 mm. Đây là loại ván có giá thành rẻ nhưng ứng dụng rất linh hoạt trong sản xuất nội thất do bề mặt phằng, chịu lực, bám đinh vít tốt. Ván dăm thường được phủ lớp veneer xoan đào, ash, sồi hoặc phủ melamine gọi là VÁN MFC hoặc sơn men trắng (phủ sơn trực tiếp)





Ván dăm được dùng nhiều trong sản xuất nội thất gia đình như bàn ghế, tủ bếp, kệ trang trí, lót sàn, đóng la phong trần nhà...Ngoài ra ván PB còn dùng làm vật liệu cách điện, cách nhiệt và cách âm. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy ván dăm trong các bảng điện tử của thùng loa hay phòng thu, phòng hòa nhạc vì có tác dụng cách âm rất tốt.

Ván dăm không phải là vật liệu có độ bền cao so với các vật liệu nội thất hiện hành. Nó cũng dễ bị "tổn thương" hư hao bởi độ ẩm, do đó tuôi thọ trung bình kéo dài trong 2-3 năm. Ván dăm không mang trọng lượng nặng nên hạn chế đặt để vật dụng có trọng lượng quá nặng. Tuy nhiên ngày nay công nghệ máy móc được cải tiến nên ván dăm có chất lượng ngay một tốt hơn, trong đó có biến thể ván dăm chống ẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Kho gỗ Trần Lai đang có những ưu đãi chiết khấu cao cho khách hàng khi mua với số lượng trên 200 tấm, miễn phí giao hàng tận nơi. Đặc biệt có chương trình "tri ân cộng điểm" cho những khách hàng mua ván thường xuyên. Liên hệ Hotline 0941 36 1818 để nhận biết thông tin chương trình.

Những năm 1960, ván dăm được sản xuất lần đầu tiên khi đó ván dăm là vật liệu rất đắt tiền. Theo thời gian, chi phí sản xuất giảm dần và ngày hôm nay, nó là một trong những lựa chọn giá rẻ có sẵn hàng trong kho chúng tôi.
Ván dăm hay còn gọi là VÁN OKAL, các loại gia công phổ biến nhất trên VÁN OKAL là phủ veneer, phủ melamine, phủ sơn trực tiếp, phủ giấy...
Nguồn: http://www.vanmfc.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call