Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Sử dụng ván mfc như thế nào để không bị trương phình "dày cơm" hơn?

VÁN MFC là như nguồn nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất đồ nội thất, nhờ sức mạnh về công năng, tính thẩm mỹ và giá thành rẻ nên gây "bão" cho thị trường vật liệu khi mới xuất hiện. VÁN MFC tạo ra cuộc cách mạng và là bước đột phá trong lĩnh vực sản xuất nội thất. Xong để sử dụng được những đồ gỗ nội thất bằng ván mfc được bền lâu, không bị trương nở "dày cơm" do tiếp xúc với nước hoặc đặt đồ vật ở nơi có độ ẩm cao. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẽ cách tăng "tuổi đời" cho đồ nội thất gỗ mfc.

Cách sử dụng ván mfc


Trong gia đình chúng ta thấy rằng VÁN MFC hiện diện ở khắp nơi, với những công dụng khác nhau, đặt để ở vị trí có độ ẩm khác nhau. Nhưng để đảm bảo tính bền của VÁN MFC bạn phải để vật dụng tránh những nơi tiếp xúc với nước và có độ ẩm cao. Vậy những nơi nào chúng ta thường tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm? Chúng tôi liệt kê các vị trí tiềm ẩn dẫn đến VÁN MFC bị trương phình ra.

1. Kệ giày dép hoặc tủ giày dép

VÁN MFC giúp cho kệ giày dép trong gọn gàng và thời trang hơn nhưng cũng là vật dụng dễ bị hư nhất. Vì khi bạn đi đâu đó về đặc biệt là lúc bị trời mưa gây ước giày dép, bạn không để khô mà liền để vào kệ. Sau khoảng thời gian nước sẽ thấm dần vào các mép gỗ bị hở khiến cho tấm ván sẽ bị trương phồng ra, cũng là lúc các khớp nối đinh vít bung ra và kệ dép không còn sử dụng được nữa. Vì thế để đảm bảo tính lâu dai bạn cần phải lau khô giày dép trước khi để vào kệ tủ dép nhé.

2. Tủ bếp VÁN MFC - Nơi có độ ẩm cao và thường xuyên tiếp xúc với nước

Đại đa số gia đình Việt điều trang trí cho mình tủ bếp hiện đại, ngăn nắp và sạch sẽ. VÁN MFC đáp ứng được tính được các điều kiện trên nhưng để bảo quản tủ bếp sử dụng lâu dài cần phải lưu ý:
- Không để các vật dụng ẩm ướt chén bát đĩa...còn ướt vào tủ bếp. Cần hạn chế dầu mở tiếp xúc với tủ.
- Tủ bếp là nơi có độ ẩm rất cao vì thế cần thường xuyên vệ sinh, dọn dẹp, kiểm ra các cạnh tủ bép có bị hở chỉ dán không?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call