Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ giấy melamine phủ lên ván okal (VÁN MFC)

>> Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ giấy melamine phủ lên ván okal (VÁN MFC)

Melamine là gì? Nguồn gốc, xuất xứ giấy melamine ở đâu? Tại sao giấy melamine ví như chất liệu cơm bữa của các nhà thiết kế thi công nội thất?



Melamine được phủ hầu hết trên các loại ván công nghiệp như mdf, hdf, ván dăm, gỗ ghép, ván nhựa pvc...theo thống kê melamine đc sử dụng tới 70% trong đồ nội thất.

Melamine có 3 lớp,‎ lớp giấy thường được nhúng keo trước khi đưa vào sản xuất, lớp thẩm mỹ tạo vân gỗ có bề mặt bóng, sần, mờ hoặc mịn. Lớp còn lại mà màng bảo vệ chống trầy xướt.

Bởi tính phong phú đa dạng về màu sắc, dễ dàng vệ sinh và lau chùi, thân thiện với môi trường nên được hầu hết nhà thiết kế nội thất sử dụng làm nguyên liệu chính trong sản xuất vì thế chúng được xem là chất liệu cơm bữa

Melamine có nguồn gốc từ Mỹ nhanh chóng lan sang châu âu đầu những năm 70 thế kỷ trước. Melamine mới được du nhập vào thị trường Việt Nam đầu những năm 2000 và nhanh chóng tạo cơn sốt. Ngày nay melamine được các doanh nghiệp Việt nhập khẩu từ Đức, Mã Lai hoặc Trung Quốc tùy theo chất lượng mà có giá thành khác nhau.

>> Xem bài viết thêm - Nội thất bằng VÁN MFC cho phòng ngủ trẻ‎ em khiến chúng phải phát cuồng

Chúng tôi là kho ván cung cấp VÁN MFC giá sỉ tốt nhất thị trường, dịch vụ chu đáo, chế độ bảo hành đổi tra nhanh chóng. Nhiều loại mã màu melamine có sẵn trong kho với các qui cách, loại ván khác nhau. Chúng tôi nhanh chóng cung ứng được số lượng lớn phục vụ kịp thời nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call