Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

VÁN MFC vân gỗ Óc Chó (Walnut) - Tìm sự sang trọng bằng vật liệu giá rẻ

Gỗ óc chó (walnut) thuộc hàng xa xỉ trong thế giới nội thất. Nay chúng tôi giới thiệu giải pháp vật liệu giá rẻ đó chính là VÁN MFC phủ màu melamine vân óc chó giống y hệt màu gỗ walnut tự nhiên.


>> Gỗ óc chó tự nhiên được rất nhiều ưa chộng vì vân gỗ rất sang trọng. Ở Việt Nam, đồ gỗ walnut có 2 loại đó là gỗ óc không qua quá trình xẻ sấy có chất lượng không tốt vì dễ cong vênh, mối mọt, không bám sơn. Một loại khác được các nhà máy cắt gọt, xẻ sấy kỹ lưỡng, thường là hàng nhập khẩu từ Bắc Mỹ chất lượng rất tốt. Đây là loại gỗ cao cấp giá thành rất đắt đỏ, vì thế không phải ai cũng sở hữu được bộ bàn ghế, kệ gỗ, hay tủ bếp gỗ tự nhiên này cả.

>> Vậy bạn có muốn sở hữu bộ bàn ghế, tủ bếp sang trọng, kệ ti vi, kệ trang trí vân walnut đầy cuốn hút nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng VÁN MFC phủ melamine vân gỗ "một chín một mười" với gỗ tự nhiên nhé.

VÁN MFC vân gỗ Óc Chó (Walnut) - Tìm sự sang trọng bằng vật liệu giá rẻ

Mã màu melamine vân gỗ 803, 728 giống "một chín một mười" với gỗ tự nhiên


Trong kho ván Trần Lai có mã màu melamine 738 và 803 vân nâu đen sang trọng tương tự vân óc chó. Vân màu này có thể phủ trên okal, mdf, mdf chống ẩm hoặc hdf tạo nên sản phẩm đồ nội thất đẹp hiện đại mà giá thành rất rẻ.

Thông tin thêm về gỗ óc chó

Gỗ óc chó là trào lưu thời thượng của những người giàu chẳng những đẹp mà còn là yếu tố hợp phong thủy. Về mặt phong thủy, óc chó là loại gỗ mang lại sự may mắn, sung túc và sức khỏe cho chủ nhân căn nhà.

Hiện nay loại giấy màu melamine vân óc chó mã 803 rất "hot hàng" trên thị trường. Để đặt hàng loại mã melamine này Quý khách hàng liên hệ PKD vật tư 0941 36 1818 để gửi mã màu melaminebáo giá ván mfc. Liên hệ trước 3-4 ngày để có hàng về kho để sản xuất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call