Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

11 kiểu bàn làm việc đầy chất thơ cho bạn

Phòng làm việc góp phần không nhỏ đưa ra ý tưởng sáng tạo trong công việc. Không gian làm việc tràn đầy cảm hứng sẽ nâng cao năng suất lao động đồng thời là nơi giảm thiểu căng thẳng, giúp bạn yêu thích công việc của mình hơn. Dưới đây là những bộ bàn ghế từ chất liệu ván mfc đơn decor gọn gàng và kiểu dáng đẹp tối giản nhưng cũng đầy chất thơ cho không gian làm việc của bạn.

bàn làm việc đơn giản

Mẫu 1: Bàn để máy tính đơn giản, nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại. Bề mặt là ván mfc phủ màu vân ash, ngăn kéo mỏng màu trắng tạo nét chấm phá độc đáo. Chân kim loại sơn trắng tĩnh điện chắc chắn đảm bảo chịu được trọng lượng 100 kg.

bàn làm việc gỗ mfc

Mẫu 2: Bàn làm việc này decor theo phong cách scandinavia, chất liệu chính là ván mfc phủ trắng bóng. Điểm nhấn là chân bàn bằng gỗ tự nhiên có thể làm bằng cao su, thông, tràm hoặc sồi mỹ. Mẫu bàn này có kiểu dáng đẹp, dễ lắp ráp, bền mà giá thành không quá cao.

bàn làm việc giá rẻ

Mẫu 3: Mẫu bàn chất liệu bề mặt là melamine vân óc chó cực kỳ sang trọng, hiện đại, thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. Vân gỗ óc chó tối màu tương phản với các ngăn kéo sắc trắng làm nổi bật lên khối vật thể. 
bàn làm việc đơn giản mà đẹp

Mẫu 4: Chiếc bàn văn phòng hình chữ nhật tối giản, nhỏ gọn, dễ gia công, giá cả phải chăng phù hợp hầu hết mọi kiểu trang trí. Chân bàn là khung kim loại chắc chắn thường sơn tĩnh điện trắng, vàng, hoặc nâu đen,

bàn làm việc cao cấp đẹp

Mẫu 5: Kiểu bàn toàn trắng có thiết kế đơn giản và sạch sẽ phù hợp cho những không gian nhỏ như căn hộ nhỏ hoặc đặt phòng ngủ.

mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại

Mẫu 6: Bàn làm việc theo phong cách cách tân với màu vân gỗ melamine cực ngầu. Đây là mẫu bàn tuyệt vời vừa tạo không gian làm việc hiện đại, vừa cho chức năng trang trí cho căn phòng. 

bàn làm việc chất liệu mfc gia rẻ

Mẫu 7: Một kiểu bàn chéo chân thích hợp với những bạn trẻ thích vẻ cầu kỳ, độc lạ. Kết hợp với ghế ngồi chân gỗ tự nhiên làm nỗi bật lên không gian làm việc

Mẫu bàn làm việc cực chất

Mẫu 8: Mẫu bàn này có kiểu dáng đẹp và phong cách rất riêng, chất liệu xoan đào, tần bì, hoặc sồi. Một chiếc ghế kiểu sẽ làm cho không gian làm việc hứng khởi hơn.

bàn làm việc đẹp

Mẫu 9: Bàn làm việc decor khá đơn giản, điểm chú ý nhất là ngăn kéo bên hong có chức năng chứa đựng hồ sơ làm việc. Chân bàn và ghế cùng một loại gỗ tự nhiên khá ấn tượng.

bàn làm việc chất liệu mfc giá rẻ

Mẫu 10

Mẫu 11: bàn làm việc đẹp cho văn phòng

Mẫu 11

Tại kho ván mfc Trân Lai (TaLa Board), khách hàng dễ dàng chọn lựa các mã màu melamine để decor bàn làm việc theo sở thích các mẫu trên. Quý bạn đọc tham khảo thêm các mẫu tủ bếp màu xanh ấn tượng dành cho chị em.

Nguồn: Marketing MFC



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call