Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Phòng bếp trang trí màu xanh thiên nhiên - Phụ nữ ai cũng muốn "lăn vào bếp"

Không gian bếp là nơi chị em phụ nữ thể hiện tài nấu nướng, vì thế để tạo cảm hứng cho các bà nội trợ thì không gian bếp cần phải decor thiết kế thật độc đáo hoàn mỹ. Dưới đây là bộ sưu tập không gian bếp theo chủ đề thiên nhiên với màu chủ đạo là xanh lá cây khiến chị em muốn "lăn ngay vào bếp".

trang trí không gian bếp màu xanh lá cây


Không gian bếp này mô tả không khí trời vào mùa xuân, nơi ánh sáng lấp lánh trên những bụi cỏ. Tủ bếp ván mfc màu trắng bên dưới làm nổi bật lên bức tường màu xanh lá cây giúp căn bếp sắc nét và thông thoáng. 

Màu xanh lad cây tươi trẻ cho không gian bếp


thiết kế không gian bếp đẹp

Không gian bếp decor phong cách tối giản kết hợp nhẹ nhàng giữa bức tường màu xanh, bộ ăn ăn màu đen và ô bếp màu đỏ rượu vang

không gian bếp hoàn mỹ

không gian nhà bếp đẹp


Màu xanh lá cây luôn mang lại cảm giác dịu mát, tươi tắn và thư thái, dễ chịu. Mỗi cấp độ của màu xanh lá cây sẽ cho ra những hiệu ứng khác nhau, không chỉ ở hiệu quả thẩm mỹ mà còn là giá trị tinh thần. Chẳng hạn như màu xanh non tạo cảm giác tươi mới, màu xanh bạc hà mang lại sự trang nhã, còn màu xanh lá mạ lại cho vẻ dễ chịu.

thiết kế nhà bếp đẹp

decor nhà bếp


Kiểu decor không gian bếp màu xanh đầy sức sống, tính sáng tạo cao với chiếc bàn ăn vô cùng duyên dáng nổi bật.  Một ý tưởng thiết kế hiện đại, rất tinh tế và sang trọng, cực kỳ phù hợp với những căn nhà phố.

nhà bếp đẹp


Thiết kế phòng bếp đón ánh sáng tự nhiên từ mọi hướng khiến căn phòng trở nên tươi mát hơn bao giờ hết. Không gian này trông giống như một khu vườn đầy sức sống. Tủ bếp được làm từ ván mfc chống ẩm màu xanh non đồng màu với bức tường và bộ bàn ghế tinh tế.


không gian bếp đẹp

thiết kế bếp chủ đề xanh lá cây



Nguồn: vanmfc.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call