Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Những lưu ý khi sử dụng nội thất Ván MFC


Đôi khi chúng tôi nhận được thắc mắc từ khách hàng rằng họ muốn dùng vật liệu khác mà không phải là ván mfc. Bởi trước đây ván mfc đã gieo vào suy nghĩ khách hàng là loại vật liệu kém bền, chịu lực kém, hiệu quả sử dụng không cao. Tuy nhiên đến nay bạn có thể thay đổi định kiến về nó.

Ván MFC ngày nay được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến nên cải thiện rất nhiều về chất lượng, độ bền, mẫu mã rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt giá thành rẻ mà gia công sản xuất nhanh hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, vừa tiết kiệm thời gian và nhân công sản xuất.

Ngoài yếu tố chất lượng người tiêu dùng cũng nên chọn lựa các đối tác cung cấp mfc uy tín để đặt niềm tin. Đến với kho gỗ TaLaB, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tư vấn tận tình từ khâu chọn lựa vật liệu đến mẫu mã, thiết kế.

ván mfc màu óc chó

Ván MFC vân gỗ nâu đen màu óc cho sang trọng


Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi sử dụng ván mfc

- Trước tiên bạn nên tham khảo các nhà cung cấp ván mfc uy tín, có nguồn hàng rõ ràng, có thể giá thành đắt hơn một chút nhưng chất lượng ván phải đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất và tiêu dùng. TaLaB là một lựa chọn hợp lý, bên cạnh đó là An Cường, Thanh Thùy...các nhà sản xuất này có đa dạng bề mặt phủ melamine và chất lượng phủ giống như gỗ thật.

- Điểm yếu nhất của ván mfc là vị trí các cạnh. Giải pháp để ngăn chặn sứt mẻ là dán chỉ viền độ dày 2mm giúp tránh được các tác hại của môi trường.
- Điểm yếu tiếp theo của ván mfc là sau thời gian sử dụng bản lề, ốc vít bắt đầu lỏng chân và rơi dần. Để khắc phục vấn đề này, nên sử dụng các loại bản lề ốc vít công nghệ cao giúp bám chặt với cốt ván mfc. Khuyến khích sử dụng các phụ kiện bản lề không có ốc vít hàng Blum hoặc Hafele.

Ván MFC không chịu được nước, thường bị giãn nở khi thấm nước vì thế tuyệt đối không dùng ván mfc ở những nơi tiếp xúc với nước.

>> Bài viết khác - MFC vân gỗ beech (giẽ gai) dành cho phong cách nội thất ấm áp


Kho Ván Trần Lai (Tala Board)
Đia chỉ: 1/1 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
Hotline : 0941 36 1818 -  Viber + Zalo: 0976 358 116
Fanpage: facebook.com/VanMFCvaMDFLaiTran/


Nguồn: MFC TaLaB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call