Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Giá ván okal phủ melamine (MFC) có rẻ không? Nơi cung cấp giá tốt tại TPHCM

Ván okal rất thông dụng hiện nay nhưng không ít khách hàng thường chỉ biết đến tên gọi chung là ván ép. Thực tế ván ép có rất nhiều loại, trong đó ván okal được sử dụng rộng rãi nhất nguyên nhân chính là giá thành rẻ.

Kho gỗ okal phủ melamine

Kho gỗ okal phủ melamine (hay gọi ván mfc) tại TaLaB


Ván okal có cốt gỗ từ nhiều loại cây trồng rừng như keo, tràm, bạch đàn, thông, cao su...Các thân cành gỗ tự nhiên được thu mua về nhà máy băm thành dăm gỗ, ép thành tấm nên có tên gọi khác là ván dăm. Ván okal ngày nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng độ bền được cải thiện đáng kể so với trước đây. Giá ván okal rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên và nhiều loại ván công nghiệp khác.

TalaB - đơn vị cung ứng okal toàn quốc...

TalaB - đơn vị cung ứng okal toàn quốc...


Ván okal phủ lên lớp melamine với nhiều vân gỗ nhân tạo độc đáo gọi chung là ván mfc. Ngoài ra okal dễ dàng sơn phủ, phủ giấy...Trong thi công sản xuất, ván okal gia công nhanh vì bề mặt nhẵn mịn, dễ lắp đặt.

Với hệ thống kho bãi rộng rãi hơn 500m3 tại kho

Với hệ thống kho bãi rộng rãi hơn 500m3 tại kho


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ván okal được sản xuất từ nhiều nhà máy khác nhau như ván okal Mã Lai, Okal Thái, Okal TH, Okal Phát Hoàng Long. Hiện trong kho TalaB chúng tôi có sẵn hàng trăm khối okal trơn cùng hàng chục mã màu melamine phủ sẵn để khách hàng chọn lựa.

 Có thể nói, với chi phí rẻ bạn có thể chọn được những mẫu thiết kế hiện đại sang trọng từ chất liệu ván mfc cho ngôi nhà của bạn. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu nội thất phòng khách, phòng ngủ, văn phòng bằng Ván MFC cực chất hoặc liên hệ 0902 096 145 để đặt ván nhé!

Nguồn: TalaB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call