Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Quy trình cung cấp ván mfc từ báo giá đến vận chuyển tại TalaB

Để thuận tiện cho việc đặt hàng, thanh toán và giao nhận hàng hóa. Kho Ván MFC TaLab chúng tôi giới thiệu quy trình cụ thể để quý khách có thể đặt hàng và nhận hàng một cách nhanh chóng, kịp thời phụ vụ cho sản xuất.

Kho gỗ công nghiệp TaLaB


Bước 1: Tiếp nhận thông tin nhu cầu khách hàng, tư vấn báo giá.

Ngay sau nhận thông tin khách hàng qua email, điện thoại, zalo, viber, độ ngũ kinh doanh sẽ tư vấn làm rõ loại ván cần mua như loại ván mdf, mfc, okal, ván chống ẩm, phủ melamine, loại gỗ ghép.... Chúng tôi tiến hành kiểm tra loại ván trong kho còn hay không, sau đó tiến hành báo giá sản phẩm, báo giá phí vận chuyển và ước lượng thời gian giao hàng cho khách.

Bước 2: Bước đặt cọc hoặc thanh toán 

Sau khi Quý khách hàng đồng ý với báo giá, cước phí vận chuyển, thời gian giao hàng thì khách hàng tiến hàng đặt cọc (thường 30% trên tổng đơn hàng đối với đơn hàng phủ melamine, veneer, sơn trắng). Đối với những đơn hàng ván trơn thì có thể thanh toán ngay sau khi nhận hàng tại kho quý khách.
- Đối với những đơn hàng cắt ván, Quý khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% tổng đơn hàng.

Bước 3: Vận chuyển và giao nhận

- Đúng như lịch hẹn giao hàng ở bước 1, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trước 3h trước khi bắt đầu vận chuyển tới kho quý khách. Quý khách vui lòng chuẩn bị kho bãi, nhân công và phương tiện bốc xếp hàng hóa xuống kho bãi một cách thuận tiện.
- Sau khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng thanh toán số tiền còn lại sau khi đặt cọc.


TalaB là một trong những kho ván công nghiệp có khả năng cung ứng với số lượng lớn cho nhiều đối tác sản xuất nội thất như Home Design, Art Decor, Rita, BMD Funiture, Centa Deco... Chúng tôi có đa dạng nguồn hàng, phong phú về bề mặt melamine và veneer, dịch vụ bán hàng chu đáo và vận chuyển kịp thời. Quý khách hàng tham khảo thêm bảng giá ván mdf, mfc, bảng màu melamine hoặc liên hệ 0902 096 145 để biết thêm chi tiết nhé.


Xem bài viết khác tại - So sánh giá gỗ mfc và giá gỗ mdf phủ melamine

Nguồn: #TaLaB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call