Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Những lợi thế trong sản xuất của Ván MDF

MDF là vật liệu rất phổ biến trong ngành nội tất hiện nay. Với những ưu điểm về kích thước vật lý, đặc tính bề mặt nên rất dễ dàng thuận tiện trong gia công sản xuất. Ván MDF có đa dạng qui cách từ 1220x2440 mm, 1830 x 2440mm, độ dầy từ 2,5 mm đến 25mm, bề mặt phẳng, mịn, đồng nhất nên hạn chế tối đa thao tác lỗi trong gia công sản xuất.





Những lợi thế trong sản xuất của Ván MDF

Ván MDF có nhiều ưu điểm trong gia công và sản xuất

Một lợi thế không nhỏ của Ván MDF trong gia công sản xuất đó là tiết kiệm thời gian sản xuất và giảm thiểu tối đa phần cắt dư thừa như gỗ tự nhiên. Sản xuất nội thất bằng Ván MDF bạn không cần phải huy động quá nhiều nhân công vào các thao tác như  chà bóng, cưa bào, chạm trổ…

Ván MDF được sản xuất từ các thành phần gỗ bỏ đi sau khi thai thác lấy phần thân gỗ nguyên liệu. Bởi vị nó là sản phẩm thân thiện với môi trường và giá thành rẻ hơn gỗ nguyên liệu rất nhiều. Tuổi thọ của Ván MDF có thể lên tới 10 năm nếu bạn sử dụng đúng cách và đặt để ở môi trường khô ráo không tiếp xúc với nước.

Hiện nay ván mdf và ván mfc có thể phủ lên lớp bề mặc melamine, veneer, acrylic, laminate với đầy đủ các màu sắc vân gỗ, vân đá, màu đơn sắc, màu bóng gương. Bạn sẽ dễ dang chọn được những màu sắc với nhiều họa tiết ưng ý nhất tại Kho gỗ Trần Lai. Liên hệ 0902 096 145 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Những biến thể khác của Ván MDF
Ván MDF và những điều bạn cần biết

Sản Phẩm Liên Quan "VÁN MDF" 

Nguồn: www.vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call