Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Nội thất bằng VÁN MFC cho phòng ngủ trẻ‎ em khiến chúng phải phát cuồng.

Cuộc sống ngày một tiện nghi, hiện đai, đủ đầy hơn nên nhiều gia đình đã chú trọng hơn vào chất lượng cuộc sống. Trước đây các ông bố bà mẹ chỉ chú trọng trang trí ‎nội thất phòng khách hoặc phòng ngủ. Nhưng giờ đây kinh tế được cải thiện nên nhiều ông bố bà mẹ chú ý trang trí phòng dành riêng cho trẻ giúp chúng có môi trường sống và giáo dục tốt nhất.


>> VÁN MFC đóng vai trò quan trọng trong việc bố trí, sắp xếp nội thất nhiều màu sắc cho con trẻ. VÁN MFC có rất nhiều màu sắc sặc sở khiến chúng phải phát cuồng vì thích thú. VÁN MFC có gần như tất cá các loại màu trẻ e yêu thích như trắng, xanh, vàng đỏ, lam, chàm, tim...khiến bọn trẻ vui chơi học tập thoải mái và cảm thấy yêu căn phòng của mình hơn.


Nội thất VÁN MFC tone trắng tím lãng mạn cho bé gái


Nội thất VÁN MFC tone xanh lá đầy cá tính

>> Vậy nên sắp xếp các vật dụng như thế nào khiến bọn trẻ thích thú với căn phòng?

Tuỳ theo sở thích của các bé, bé trai thường thích các loại màu nhẹ nhàng, ít sắc màu hơn các bé gái. Nhưng nói chung trong phòng phải bố trí bàn học nhỏ nhắn, xinh xăn. Kệ tủ đựng sách vở, đồ chơi, quần áo...kệ trang trí giúp không gian phòng đẹp hơn hay bố trí cầu thang nhỏ giúp chúng vui chơi thích thú. Có thể thiết kế cầu trượt, chiếc giường ngủ ấm áp khiến chung vui chơi tẹt ga mà không thấy chán.



>> Điều quan trong nữa là bố mẹ không để các vật dụng sắc nhọn trong phòng, chọn lựa VÁN MFC cũng phải theo tiêu chuẩn E1 đến card p2 không có nồng độ keo formal ảnh hưởng tới sức khoẻ của bé.


Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẽ các bài viết khác về thiết kế nội thất trẻ em trong kỳ sau. Mời quý ban đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call