Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Tủ bếp chất liệu VÁN MFC - MDF đẹp sang chảnh hơn cả gỗ tự nhiên

Rất nhiều công trình dự án căn hộ chung cư hiện nay nội thất tủ bếp làm bằng chất liệu ván mfc giá rẻ mà tuổi thọ có thể kéo đến vài ba năm sau đó có thể thay bằng tủ khác vì giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà máy phủ gia công bề mặt melamine trên ván okal như An Cường, Thanh Thùy, MD Star...Bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc ưng ý. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu dòng ván mdf phủ melamine có độ bền cao hơn cả ván mfc.

Tủ bếp chất liệu VÁN MFC - MDF



Tủ bếp MDF có cốt ván là ván sợi được nén ở mật độ tiêu chuẩn trung bình, ván thường có màu vàng, loại chống ẩm có màu xanh nhạt. Thành phần chính của cốt gỗ MDF gồm bột sợi gỗ, chất kết dính, chất bảo vệ gỗ, paraffin wax và các phụ gia khác.

thiết kế tủ bếp ván mfc

Quá trình sản xuất MDF: Bột gỗ được trộn với hợp chất kết dính sấy khô sau đó trải theo khổ, cỡ dày chuyển qua máy ép nhiệt. Keo, bột gỗ và các chất khác hóa rắn từ từ tạo thành tấm kết xuất ra, cắt bỏ biên, chà nhám và phân loại.

tủ bếp ván mfc giá rẻ đẹp

Vậy tại sao bạn nên dùng trang trí tủ bếp chất liệu MFC hoặc MDF

- Có thể nói MDF phủ melamine hoặc MFC có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại gỗ sản xuất nội thất. So với các loại chất liệu như ván phủ laminate, phủ acrylic, gỗ tự nhiên hay ván nhưa (picomat hoặc pima) phủ pvc thì giá thành cực rẻ mà vẻ đẹp của MFC mới nhìn vào thật sự là "sang chảnh".

- Một điểm mạnh của dòng ván này là có loại ván chống ẩm nên người dùng có thể yêu tấm về khả năng chống thấm, mối mọt đã được xử lý, không bị cong vênh, nứt nẻ.

tủ bếp ván mfc giá rẻ


Bạn đến kho ván mfc tại 1/1 Tân Kỳ Tân Quý chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế, chọn lựa màu sắc thích hợp với phong cách và phong thủy của chính bạn. Liên hê ngay web [http://www.vanmfc.net/]. Chúng tôi nhận gia công cắt, dán cạnh, thi công với giá thành tốt nhất. Quý bạn đọc có thể kham khảo thêm bài viết Nội thất bằng VÁN MFC cho phòng ngủ trẻ‎ em khiến chúng phải phát cuồng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call