Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

So sánh giá ván phủ melamine, laminate, acrylic

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay, các loại gỗ công nghiệp phủ bề mặt vân giả gỗ được sử dụng rất nhiều bởi nhu cầu khách hàng có sự chuyển đổi từ gỗ tự nhiên sang gỗ công nghiệp. Ngoài giá ván mfc rẻ thì vân gỗ đa dạng, phù hợp với mọi điều kiện không gian nên khách hàng dễ dàng chọn lựa bề mặt trang trí yêu thích.

Ván mdf giá rẻ tại kho gỗ TaLaB


Ván mdf giá rẻ tại kho gỗ TaLaB

Nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể phân biệt được bề mặt ván mfc, ván mdf phủ melamine hay các loại ván công nghiệp phủ laminate, acrylic. Giá thành từng loại phủ bề mặt cũng là câu hỏi lớn các nhà thiết kế phải giải thích cho khách hàng. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc bài viết chi tiết giới thiệu phân biệt các loại bề mặt và so sánh giá thành ván mfc với các loại ván phủ bề mặt khác.

+ Ván MFC (OKAL PHỦ MELAMINE)

 Cốt ván là ván dăm hay còn gọi là ván okal, bề mặt melamine được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Lớp giấy này được tẩm với keo sau đó ép nhiệt trực tiếp lên cốt ván okal. Lớp melamine ngoài tạo tính thẫm mỹ cao còn chống trầy xước, chống thấm nước. Giá ván mfc so với các loại ván phủ lamine, acrylic thấp hơn nhiều nhưng tính bền và độ thẫm mỹ không thua kém quá xa.

+ VÁN PHỦ LAMINATE

Lớp phủ laminate được phủ trên nhiều loại gỗ công nghiệp như ván okal, mdf, mdf chống ẩm. Laminate là vật liệu bề mặt có khả năng chống cháy ở nhiệt độ nhất định. Laminate nhiều người gọi nó là formica có độ dày lên đến 0,8mm só với mfc chỉ có 0.3mm. Laminate có tính dẻo dai, chịu va đạp tốt hơn melamine. Vì thế giá thành laminate cao hơn rất nhiều so với giá ván phủ melamine.


+ VÁN PHỦ ACRYLIC

Ván Phủ Acrylic bề mặt bóng gương

Ván Phủ Acrylic bề mặt bóng gương


Lớp acrylic hay còn gọi là lớp mica.Ván phủ acrylic có bề mặt rất đặc trưng đó là tính bóng gương rất sang trọng và hiện đại được sử dụng nhiều ở các nước phát triển. Vật liệu này rất thân thiện môi trường, thi công nhanh. Tuy nhiên giá ván phủ acrylic cao hơn rất nhiều so với giá ván phủ melamine.

Acrylic là một loại nhựa tinh chế từ dầu mỏ nhập khẩu từ Australia, Spain. Acrylic có bề mặt trong suốt hoặc vân gỗ bóng gương rất thích hợp làm nội thất cao cấp biệt thự, căn hộ sang trọng...Tại kho gỗ chúng tôi có nhiều loại ván phủ melamine, ván phủ laminate để khách hàng chọn lựa. Xem thêm bảng giá ván mdf phủ melamine hoặc gọi hotline 0902 096 145


Nguồn: TaLaB


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call