Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Những đặc điểm không phải ai cũng biết về Ván MDF và Ván MFC

VÁN MFC - VẬT LIỆU GIÁ RẺ PHÙ HỢP NỘI THẤT NHÀ Ở THÔNG THƯỜNG

Ván MFC là từ viết tắt của melamine face chipboard là loại gỗ dăm phủ lớp bề mặt bằng giấy melamime. Phần lớn các đồ nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, chung cư được sản xuất bằng vật liệu này.

Sự đặc điểm không phải ai cũng biết về Ván MDF và Ván MFC

Có rất nhiều độ dày khác nhau được sử dụng trong sản xuất, nhưng sử dụng nhiều nhất là ván mfc 17mm. Trước đây, hầu hết mọi người cho rằng MFC là loại ván kém chất lượng nhưng hiện nay MFC đã cải thiện rất nhiều về chất lượng độ bền đặc biết có thêm dòng ván mfc chống ẩm thường được dùng trong nội thất căn hộ cao cấp.


Ván MFC có lõi màu vàng nâu, ván mfc chống ẩm có màu pha xanh nhạt, MFC không có mùi, tỷ trọng trung bình từ 650 – 750 kg/m3. Độ dày thông dụng 12mm, 15mm, 17mm, 25mm. Khổ ván mfc thông dụng là 1220 x 2440 và 1830 x 2440 mm.

Ván MFC có giá thành rẻ hơn ván mdf, khả năng chịu tải trọng cũng thấp hơn mdf. Do có cấu tạo từ các dăm gỗ nên khi cắt tấm ván, các cạnh cắt thường bị mẻ.

Với lõi gỗ thường không chống ẩm thì sản phẩm van mfc đặt ở vị trí khô thoáng, không ẩm ướt như bàn ghế văn phòng, tủ quần áo, giường ngủ, tủ kệ trang trí…Đối với lõi gỗ mfc chống ẩm thì có thể sử dụng cho cửa phòng vệ sinh, tủ bếp, tủ âm tường…

VÁN MDF - VẬT LIỆU ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHIỀU TRONG NỘI THẤT, QUẢNG CÁO, VẬT LIỆU CÁCH ÂM



MDF viết tắt từ medium density fiberboard là ván có mật độ trung bình ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ nội thất, xây dựng, quảng cáo, trang trí, vách ngăn, cách âm... MDF có bề mặt mịn và chống cong vênh dễ gia công sản xuất.

MDF là một vật liệu tốt hơn so với Ván MFC với một số lý do. Đầu tiên, MDF có một kết cấu nhẵn mịn chiu lực tốt hơn. Phần cạnh bị cắt cưa mịn màn hơn so với MFC. MDF cũng có phiên bản chống ẩm có thể chịu được độ ẩm cao.

Ván MDF có các tiêu chuẩn E2 cho nội địa, E0 và Carb P2 cho xuất khẩu. Các tiêu chuẩn thường khác nhau về các đặc tính như: Tỷ trọng MDF ( kg/m 3), độ bến uốn gãy MDF, modul uốn, độ bền liên kết nội, lực giữ đinh vít, độ trương nở trong nước, độ hấp thụ nước, lượng formaldehyde thải ra.

Giá là điều kiện cần để khách hàng chọn lựa đối tác cung cấp nguồn ván mdf hay mfc nhưng chưa phải là điề kiện đủ để khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Tại TalaB chúng tôi cung cấp cho khách hàng điều kiện đủ đó chính là chất lượng ván tốt, nguồn ván đa dạng, hàng luôn có sẵn hoặc gia công phủ từ 2-3 ngày sẽ giao hàng. Quý khách hàng click vào xem bảng giá ván mdf và ván mfc hoặc bảng màu melamine để kham khảo trước. Thông tin liên hệ 0902 096 145.


Nguồn: #GoMFCTranLai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call