Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Kho Ván MFC TPHCM nâng cao chất lượng dịch vụ gắn kết niềm tin


Ngành sản xuất gỗ công nghiệp đang ở giai đoạn phát triển cực thịnh với hàng chục nhà máy mới đầu tư công nghệ máy móc sản xuất hiện đại, doanh nghiệp nước ngoài thâm nhập thị trường nội địa ngày càng nhiều nên đang có sự cạnh tranh rất gắt gao về giá, thị phần, chất lượng và cả dịch vụ.

Kho Ván MFC TaLaB nâng cao chất lượng dịch vụ gắn kết niềm tin


Nắm bắt được những xu hướng chuyển động của thị trường, chúng tôi đặt ra mục tiêu hành động ngay bây giờ để định tương lai. Kho gỗ TPHCM không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, chất lượng hậu cần dịch vụ và đặc biệt là chất lượng chăm sóc khách hàng để cạnh tranh sòng phẳng với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 Trong quá trình phát triển, kho Ván MFC TPHCM đã có sự tin tưởng, hỗ trợ tuyệt vời từ những khách hàng lớn, uy tín và tin cậy. Nếu không có sự ủng hộ liên tục của các đối tác uy tín này, chúng tôi sẽ không tồn tại và trở thành nhà cung cấp ván công nghiệp hàng đầu hiện nay. Tất nhiên chúng tôi không hài lòng với thực tại mà cần phải đổi mới liên tục phương pháp chăm sóc khách hàng để mối quan hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp ngày một gắn kết, bền vững hơn.

Có nhiều khía cạnh khiến khách hàng luôn ủng hộ chúng tôi trong đó chất lượng sản phẩm từ cốt ván đến bề mặt phủ được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm gia công bề mặt của chúng tôi đa dạng, phong phú, nguồn gỗ đa phần có sẵn, giao hàng nhanh chóng, đổi trả uy tín, tư vấn giải đáp thắc mắc ân cần chao đáo.  Điều đó tạo ra sự khác biệt của chúng tôi với những nơi khác. Với tất cả sự chân chành, chúng tôi cố gắng mang lại lợi ích tối đa cho tất cả các bên liên quan tạo nên vòng tròn phát triển thịnh vượng.

Xem bài viết khác: - Tìm hiểu nguồn gốc ván dăm (ván okal, ván pb)

Nguồn: vanmfc.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call