Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Những điểm cộng bạn nên chọn ván mfc dùng làm đồ nội thất

Có rất nhiều ý kiến của khách hàng phản hồi về sử dụng ván mfc dùng làm đồ nội thất. Có nhiều quan điểm tốt nhưng cũng không ít những quản điểm tồi về ván mfc. Ván MFC có nhiều ưu điểm khác biệt so với gỗ dán plywood, ván mdf hay gỗ tự nhiên. Rất nhiều quan điểm sai lầm được tạo nên bởi những người không hiểu gì về đặc tính của ván mfc, họ chỉ nghe hoặc đã từng chứng kiến số ít các sản phẩm nội thất chất liệu mfc bị lỗi. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn ván mfc:

 Theo thống kê, hiện nay có 60% sản phẩm đồ nội thất dân dùng sử dụng vật liệu là ván mfc. Ván mfc là sản phẩm gỗ công nghiệp dễ dàng chọn lựa phong phú về màu sắc, quy cách. Với các nhà sản xuất nội thất, ván mfc họ không cần sử dụng nhiều lao động thủ công lành nghề mà chỉ cần thao tác trên máy móc. Thời gian để hoàn thành một sản phẩm từ gỗ công nghiệp mfc nhanh hơn gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn so với gỗ cứng, gỗ mdf hay gỗ plywood.



Ván MFC phủ màu xám chì sang trọng



Khổ chuẩn ván mfc là 1224mm x 2440mm, nó có kích thướt bề mặt rộng liền mạch rất thuận tiện trong việc gia công sản xuất đồ nội thất có tiết diện rộng như tủ quần áo, bàn hợp, quầy bar...Vì thế tính linh hoạt trong thiết kế sản xuất là một điểm cộng của ván mfc.

Nhiều người nghi ngại rằng ván mfc có kết cấu yếu, đó không phải là quan điểm đúng vì trong thiết kế nội thất, ván mfc cho thể chịu được lực tốt, có thể bám đinh vít tốt đặc biệt là công nghệ sản xuất ngày nay đã tăng tỉ trọng và độ nén cao hơn trước. Nếu các bạn biết cách sử dụng và bảo quản, ván mfc có tuổi thọ không dưới 5 năm.

Một lợi thế rất quan trọng là sự thân thiện với môi trường và hiệu quả kinh tế. Hiệu quả sử dụng gỗ tự nhiện ở mức thấp khoản 20% và 40-50% đối với gỗ dán. Nhưng ván mfc là 80-90% vì không khiếm khuyết bề mặt, không công vênh mối mọt như gỗ tự nhiên.

Với những điểm cộng trên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đồ gỗ từ ván mfc. Điều quan trọng là bạn cần chọn lựa được đối tác cung cấp ván giá rẻ, hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hãy liên hệ với TaLaB, nơi cung cấp gỗ công nghiệp trên 7 năm và là đối tác tin cậy của nhiều nhà sản xuất lớn trên toàn quốc. Quý khách hàng xem thêm bảng giá ván mdf và mfc phủ melamine hoặc gọi hotline 0902 096 146.


Nguồn: vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call