Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2022

Top 5 vật liệu ốp tường thịnh hành 2022

 Tấm ốp tường được sử dụng để che giấu khuyến điểm xây thô, che giấu hệ thống dây điện lộ ra ngoài và làm thay đổi diện mạo tổng thể của không gian. Hầu hết các vật liệu ốp tường đều có độ bền cao, dễ bảo dưỡng và có thể lắp đặt trên trần nhà để tạo nét trang trí độc đáo cho không gian. Tấm ốp tường được cố định bằng cách bắt vít trực tiếp lên tường hoặc lắp vào khung sắt định hình trên tường. Dưới đây là danh sách các vật liệu ốp tường thịnh hành nhất 2022.

Ốp tường bằng tấm gỗ tự nhiên


Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu ốp tường phổ biến nhất vì nó tạo thêm sự ấm áp, phong phú và sang trọng cho không gian. Gỗ ốp tường tự nhiên thường được chà nhám, đánh bóng để bảo vệ vẻ ngoài tự nhiên. Tuy nhiên nó không có khả năng chống ẩm và dễ bị mối mọt tấn công.

Mẹo cho bạn: Vì gỗ tự nhiên đắt tiền, không ít khách hàng chọn lựa tấm ốp tường bằng ván ép trong đó ván mdf là lựa chọn hàng đầu. Bề mặt ván mdf hoàn thiện bằng một lớp veneer hoặc laminate trông giống như của gỗ tự nhiên.

Ốp tường bằng tấm ván mdf


Như mẹo nhỏ ở trên, ván mdf là vật liệu giá phù hợp với ngân sách vì nó được sản xuất bằng cách kết hợp các mảnh gỗ nhỏ và nhựa dưới nhiệt và áp suất cao. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng MDF là nó sao chép vân gỗ tự nhiên. Vì ván mdf là một vật liệu linh hoạt, người ta có thể thiết kế được các mẫu thú vị trên đó. Các tấm có thể được hoàn thiện theo nhiều tùy chọn khác nhau như sơn pu, phủ giấy keo, hoàn thiện melamine kim loại, vân giả đá. Không bao giờ sử dụng tấm ốp tường ván mdf trên tường ẩm ướt vì MDF có xu hướng trương nở khi có hơi ẩm làm hư hại mặt ván.

- Xem bảng giá giá ván mdf chi tiết tại link: https://www.vanmfc.net/2017/12/bang-bao-gia-van-mfc-van-mdf-go-ghep-tu-ngay-1-1-2018.html


Ván mdf được hoàn thiện bề mặt melamine hay laminate làm tấm ốp tường

Ván mdf được hoàn thiện bề mặt melamine hay laminate làm tấm ốp tường


Ốp tường bằng tấm vải bọc chần gòn


Chúng có thể được chế tạo bằng các vật liệu khác nhau như vải tự nhiên hoặc tổng hợp, da, giả da và nhung. Ưu điểm là nó tạo tính mềm mại cho không gian tường và cũng có khả năng cách âm tốt. Ngoài ra, người ta có thể tạo ra các tấm vải bọc chần gòn bằng cách khâu vải bọc với lớp trám bên dưới và đạt được các mẫu hình học riêng biệt. Một số kiểu chần phổ biến nhất bao gồm chần hình bánh quy,  kim cương…

Tấm ốp tường bằng vải bọc chần gòn tạo thẩm mỹ cao

Tấm ốp tường bằng vải bọc chần gòn tạo thẩm mỹ cao

Ốp tường bằng tấm nhựa PVC


Tấm PVC được sản xuất bằng polyvinyl clorua không thấm nước thích hợp cho các khu vực ẩm ướt như nhà bếp và phòng tắm. Tấm nhựa PVC rất dễ lắp đặt, vệ sinh và không bám bụi chống nấm mốc. Chúng có sẵn với nhiều màu sắc, dưới dạng tấm 3D giúp thêm nhiều hoa văn, họa tiết và chiều sâu cho không gian.

Ốp tường bằng kính và gương


Mang lại cảm giác nhẹ nhàng và rộng rãi cho ngôi nhà của bạn với những tấm kính. Các tấm kính trong suốt, kính màu, kính sơn mài và kính mờ đang trở nên cực kỳ phổ biến vì chúng mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và tối giản. Các tấm gương có thể được sử dụng để tạo ảo giác về không gian rộng hơn và lý tưởng cho các hành lang, tiền sảnh hẹp vì chúng tạo ra phản xạ giúp không gian trông rộng hơn về mặt trực quan.

Nguồn: www.vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call