Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Sức mạnh gây "bão" của VÁN MFC trong thế giới nội thất

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường nội thất Việt Nam đầu những năm 2000. VÁN MFC  đã lập tức tạo được sức hút gây "bão" bởi sức mạnh về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cao và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu nội thất khác.

>> Xem thêm bài viết  - Tìm hiểu VÁN MFC - Lịch sử ra đời, thành phần cấu tạo, ứng dụng

Chúng tôi xin giới thiệu chi tiết đến Quý bạn đọc những yếu tố giúp VÁN MFC chiếm lĩnh thị trường dành cho vật liệu nội thất nhé.

CÔNG NĂNG VÁN MFC GÂY BÃO TRÊN THỊ TRƯỜNG

>> VÁN MFC là loại gỗ dăm sản xuất từ gỗ rừng trồng sau đó trộn kéo ép thành tấm theo các quy cách và độ dày khác nhau. Sau thành phẩm ván trơn, chúng được đem đi ép nhiệt với loại giấy melamine tạo màu vân gỗ hoặc màu đơn sắc cho tấm ván. Chúng có bề mặt phẳng, chống trầy xướt, dễ dàng cắt cưa, đục, chịu lực và bám đinh vít tốt. Với những công năng trên, VÁN MFC ra đời giúp nhà sản xuất nội thất tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công đoạn vận hành sản xuất đồ nội thất.

TÍNH THẨM MỸ - MỘT BƯỚC ĐỘT PHÁ ĐẦY SÁNG TẠO

>> Có thể nói VÁN MFC tạo ra một bước đột phá về tính thẩm mỹ cho ngành thiết kế, sản xuất nội thất. VÁN MFC rất đa dạng về vân gỗ, phong phú màu sắc mà gỗ tự nhiên không có được. Sự sáng tạo trong việc thiết kế nên những mẫu giấy ép melamine đánh đúng thị hiếu của thị trường và tạo nên "cơn sốt" thật sự. Mẫu VÁN MFC  có màu sang trọng như óc chó, gỗ mun, gõ đỏ đến các màu xoan đào, cam xe, sồi hoặc các loại veneer kỹ thuật hiện đại.

GIÁ THÀNH RẺ - SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN

>> Tất cả những ưu điểm của VÁN MFC không đồng nghĩa với giá thành đắt mà ngược lại đây là vật liệu giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu nội thất khác như gỗ tự nhiên, gỗ nhựa pvc. Chính vì vậy VÁN MFC ngày một được sử dụng nhiều cho dù rất nhiều vật liệu nội thất khác ra đời.

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu màu melamine đầy cuốn hút







Những mẫu vân gỗ này đang thống lĩnh thị trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call