Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Phân biệt chất lượng các loại Ván MDF hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại Ván MDF xuất hiện trên thị trường từ nhiều nhà máy nội địa và cả nhập khẩu từ Trung Quốc, Mã Lai, Indo, Thái Lan...Song song với đó là nhiều loại ván mdf với chất lượng khác nhau không phải nhà sản xuất nội thất nào cũng phân biệt được. Với "ma trận" ván mdf như vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý bạn, Quý khách hàng những thông tin dưới đây để chọn lựa ván mdf "đúng chuẩn" phục vụ cho sản xuất.





Ván mdf phủ melamine vân gỗ cao cấp

Ván mdf phủ melamine vân gỗ cao cấp


Trên thị trường đang có các sản phẩm sau: Ván MDF là loại ván sợi có tỉ trọng trung bình (medium density ). Ván HDF là loại ván có tỉ trọng cao (high density) và LDR là loại ván sợi mật độ thấp (low density). Nhìn bề ngoài khách hàng rất khó phân biệt được vì màu sắc gần giống nhau (điều có màu vàng nhạt) nhưng chất lượng là rất khác nhau. Rất nhiều đơn vị bán tấm LDF nhưng vẫn tư vấn là MDF khiến chất lượng ván mdf bị tai tiếng và thị trường cạnh tranh bị phá giá. Gây khó khăn cho các đơn vị bán hàng MDF chính hiệu.

Về dòng ván MDF lõi xanh chống ẩm cũng có nhiều loại trên thị trường gọi bằng các thuật ngữ khác nhau như HMR-MDF (ván mdf chống ẩm loại chuẩn), MMR-MDF, LMR-MDF. Thực chất chỉ có loại HMR (hight moisture resistance) là đúng chuẩn về chất lượng, còn những loại khác điều có chất lượng thấp nên khách hàng cần đặc biệt lưu ý nhất là khi được chào mời với giá rất hấp dẫn so với giá chuẩn của ván mdf chống ẩm (HMR).


ván chống ẩm đang rất thịnh hành hiện nay

Ván MDF  chống ẩm đang rất thịnh hành hiện nay

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi, có cả những khách hàng thân quen phản ánh tại sao giá của một số đơn vị lại rẻ hơn 15.000 - 20.000/ tấm. Chúng tôi cam kết giá tốt kèm chất lượng đảm đảo, nếu khách hàng nghi ngờ về điều đó có thểcó thể mua thử lô hàng giá rẻ của các đơn vị chào giá rẻ để thi công thử. Rất nhiều trường hợp đã làm theo và kết quả không ngoài dự đoán. Hàng chất lượng, đúng chuẩn hoàn toàn khác biệt so với một so biến thể khác của ván mdf. Nhiều trường hợp đã bị khách hàng tây chay, thậm chí trả hàng.

Chính vì thế, việc chọn nhà cung cấp nguồn ván ổn định lâu dài, chất lượng tốt là khâu chuẩn bị vô cùng quang trọng trong gia công sản xuất. Việc chọn lựa những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh, sản xuất và người tiêu dùng.

Đến với kho gỗ TalaB, bạn sẽ yên tâm về chất lượng, sản phẩm luôn ổn định đúng theo các tiêu chuẩn đánh giá như tỷ trọng, sai số độ dày tiêu chuẩn, độ bền uốn tĩnh, modul đàn hồi, lực bám vít, hàm lượng formaldehyde, độ trương nở…Đặc biệt có đa dạng các nguồn sản phẩm như ván mfc nhiều độ dày từ 12, 15, đến 24mm hay gỗ ghép lõi thông, gỗ ghép lõi cao su...Chính vì thế rất nhiều nhà sản xuất đã gắn bó cùng phát triển với chúng tôi như lời khẳng định chất lượng.

Bài viết liên quan: - Những lợi thế trong sản xuất của Ván MDF

Nguồn: www.vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call