Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Ván mdf phủ veneer óc chó

Ván mdf phủ veneer óc chó còn gọi là veneer walnut có lõi là ván mdf thường hoặc mdf chống ẩm. Hai mặt ván được phủ lớp veneer óc chó dày 0,45mm đến 1mm.


Ứng dụng ván mdf phủ veneer óc chó

Ván mdf phủ veneer óc chó (walnut )có tính thẫm mỹ rất cao, sang trọng, hiện đại rất hấp dẫn người dùng làm nội thất. Ván mdf có đa dạng độ dày từ 3mm đến 25mm để đưa vào mọi thiết kế ứng dụng nội thất. Ngoài ra còn có thể cắt hoa văn trang trí bằng cnc hoặc laser.

Trong ứng dụng trang trí, ván mdf phủ veneer óc chó (walnut ) thường được sử dụng để làm đế lót ly, mặt sau đồng hồ, tranh treo tường, bảng hiệu nhưng lưu ý ván mdf không được sử dụng ngoại thất vì không chịu nước.
Trong ứng dụng nội thất, sản phẩm từ ván mdf phủ veneer óc chó (walnut ) thường làm tủ bếp, nội thất phòng ngủ như tủ quần áo, giường ngủ cao cấp, kệ để tivi, mặt bàn ghế sofa.

Ván MDF Phủ Veneer Óc Chó

Ván MDF Phủ Veneer Óc Chó (walnut )

Ưu điểm ván phủ veneer óc chó so với gỗ tự nhiên

Ván phủ veneer óc chó (walnut )sẽ tránh được những khuyết điểm của gỗ óc chó tự nhiên như cong vênh, nứt nẻ, nhiều mắt đen và không có nhiều sản phẩm đồng bộ. Vì vậy veneer óc chó là sự thay thế lý tưởng cho gỗ óc chó tự nhiên làm đồ nội thất văn phòng, tủ bếp, bộ bàn ăn, kệ, giường ngủ…

Với ván mdf phủ veneer óc chó (walnut ) bạn dễ dàng bắt ốc vít do độ bám định ốc tốt. Có thể cắt định hình cnc hoặc laser. Bề mặt veneer cũng có thể đánh bóng, sơn pu giống gỗ tự nhiên.

So với gỗ óc chó tự nhiên, ván mdf phủ veneer óc (walnut ) chó chúng tôi còn hàng chục các loại veneer tự nhiên khác như veneer tràm, veneer thông, veneer xoan đào, veneer sồi, veneer ash, veneer teak…và nhiều veneer kỹ thuật sắc sảo, độc đáo.

Giá thành mỗi tấm ván mdf phủ veneer óc chó rẻ hơn rất nhiều gỗ tự nhiên, nguồn hàng cũng đa dạng phong phú không khó tìm như gỗ tự nhiên.

Những câu hỏi thường gặp

Nếu đặt ván mdf phủ veneer óc chó (walnut) thì khi nào giao hàng?

Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng ván mdf phủ veneer óc chó, vui lòng đặt cọc 50% đến 70% giá trị đơn hàng, giao hàng sau 5-7 ngày làm việc tùy số lượng đặt hàng.

Tôi có thể lấy mẫu ván mdf phủ veneer óc chó không?

Chúng tôi thường cung cấp cho khách hàng mẫu để tham khảo. Song không phải lúc nào cũng có mẫu sẵn nên thường gửi hình để quý khách xem trước. Nếu mẫu có sẵn sẽ gửi khách hàng tham khảo, nếu không có sẵn, quý khách vui lòng đợi 3-5 ngày để cung cấp mẫu.

Ván phủ veneer óc chó - vật liệu thân thiện với môi trường

Ván mdf phủ veneer óc chó là vật liệu thân thiện với môi trường. Ván mdf có nguồn gốc từ gỗ rừng trồng hoặc gỗ pallet tái chế hoặc mùn cưa. Veneer óc chó tận dụng được những phần hư hao trong quá trình khai thác gỗ óc cho tự nhiên. Các sản phẩm chúng tôi có chứng nhận chứng nhận FSC và PEFC.

Hiện nay trong kho chúng tôi chỉ có loại ván mdf phủ veneer óc chó (walnut ) kích thước 2440mm x 1220mm (8 'x 4') với các độ dày có sẵn 8mm, 12mm, 15mm, 17mm, 25mm. Hãy liên hệ 0902 096 145 để nhận báo giá và thông tin khác.

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call