Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Mặt bàn gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng

Ngày nay bàn làm việc được thiết kế rất nhiều kiểu mẫu độc đáo với nhiều điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Tùy theo sở thích, vị trí, mặt bằng văn phòng mà chủ doanh nghiệp hoặc cá nhận chọn lựa bàn làm việc phù hợp nhất.

Theo thống kê, 80% bàn ghế văn phòng có mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, màu sắc đa dạng phong phú, thời gian gia công sản xuất nhanh, nguồn hàng ổn định và đặt biệt là có thể sản xuất với số lượng nhiều với cùng một màu sắc khác nhau. Nếu là gỗ tự nhiên thì rất khó để bạn sản xuất hàng loạt bàn ghế văn phòng cùng một mẫu giống nhau.

Xu hướng chọn lựa kiểu mẫu bàn làm việc của giới văn phòng

Bàn làm việc gỗ công nghiệp được nhiều người chọn theo xu hướng tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Mặt bàn gỗ công nghiệp thường có kích thước 100 x 60 cm, 120 x 60cm. Chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống trầy với nhiều kiểu dáng độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và nghệ thuật.


Bàn làm việc chỉ có một mặt bàn gỗ công nghiệp chất liệu thường là ván mdf phủ melamine hoặc ván mfc. Màu sắc vân gỗ thường màu vàng nhạt hoặc tùy thuộc vào yếu tố phong thủy của từng cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.

Kiểu bàn tinh tế đơn giản được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay do mang đến cảm giác gọn gàng và rộng rãi tạo nên không gian làm việc thông thoáng. Với bàn làm việc kiểu dáng tinh gọn này, sẽ là nơi tuyệt với để bắt đầu ngày làm việc tràn đầy năng lượng với ly trà hoặc ly cafe.

Mặt bàn gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng

Mặt bàn gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng



Mặt bàn gỗ công nghiệp có những ưu thế như chịu được bề mặt không bị cong vênh, dễ dàng lau chùi vệ sinh, nhiều màu sắc sang trọng hiện đại.Đặc biệt mặt bàn gỗ công nghiệp màu trắng mang đến sự sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. nếu kết hợp với các yếu tố như kích thước phù hợp, không gian, ánh sáng sẽ tạo cảm giác dễ chịu bạn nhé!


Nguồn: www.vanmfc.net

1 nhận xét:

  1. Công ty TNHH Thương Mại Ngọc Phương Nguyên | Chuyên cung cấp các loại Máy Công Nghiệp, Máy Chế Biến Gỗ : Chi tiết liên hệ mua sản phẩm xem tại WEBSITE : https://www.maycongnghiep.org.vn - Holine : 037 266 6789

    Trả lờiXóa

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call