Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Tại sao ván mfc là vật liệu tuyệt vời để sản xuất tủ bếp

Ván mfc - vật liệu làm nội thất hoàn mỹ

Hiện nay có rất nhiều vật liệu làm nội thất tủ bếp, có thể kể đến như gỗ tự nhiên, gỗ ghép thanh, ván mdf, ván nhựa composite...Tất cả điều mang đến cho khách hàng sự tiện dụng, đa năng đáp ứng những tiêu chuẩn tốt nhất. Nhưng với vật liệu rẻ tiền như ván mfc bạn có thể decor nên không gian bếp hoàn hảo không? Câu trả lời là tốt hơn mong đợi nhé. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn ván mfc làm nội thất không gian bếp nhé.


Tại sao ván mfc là vật liệu tuyệt vời để sản xuất tủ bếp



Trước tiên bạn hãy tìm hiểu về ván mfc nhé!

Ván mfc có nghĩa là melamine faced chipboard có lõi là ván dăm phủ lớp bề mặt một loại giấy melamine màu đơn sắc hoặc vân gỗ, loại giấy này có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, chịu lực tốt và rất bền màu.

Những phẩm chất nào của ván mfc làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất tủ bếp?

Hiên nay ván mfc có khả năng chống ẩm phù hợp với môi trường nấu nướng trong bếp. Bề mặt lớp ván mfc không bị trầy xước. Những dụng cụ đồ dùng như nồi, xoong chảo, chén bát, đĩa có thể đặt lên tủ bếp mà ko lo bị gãy đỗ vì ván mfc chịu lực và bám đinh vít tốt hơn bạn nghĩ đấy. Cuối cùng, ván mfc có thể được làm sạch rất dễ dàng bằng chất khử trùng - Thật lý tưởng để sử dụng trong môi trường nấu nướng phải không?

Bạn nên chọn tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp ván mfc?

Thật tuyệt vời nếu bạn có điều kiện tậu được bộ tủ bếp gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ tự nhiên đắt tiền. Nhưng nếu bạn không thích gỗ tự nhiên như giá đắt, bám bẩn, đôi lúc bị cong vênh do tác động nhiệt độ lúc nấu nướng thì tủ bếp ván mfc là lựa chọn không thể tốt hơn.

Bạn nên mua ván mfc ở đâu?

Chúng tôi cung các ván mfc và mfc chống ẩm từ 9mm đến 25mm với hàng chục mã màu khác nhau chất lượng rất tốt để làm tủ bếp. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, yêu nghề có thể tư vấn cho bạn chọn ván mfc mã màu phù hợp, đồng thời chúng tôi có những chuyên gia thiết kế hỗ trợ đắt lực cho người mua cần được tư vấn. Chúng tôi có thể đến nhà bạn, thảo luận về ý tưởng của bạn và thực hiện tất cả các phép đo liên quan mà bạn cần. Bạn không cần phải lo lắng cho đến khi chúng tôi cung cấp cho bạn một bản thiết kế ưng ý.

Nguồn: vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call