Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Ván MDF tiêu chuẩn E2, E1, E0, Carb P2 giá rẻ tại TalaB

 Ván MDF có nhiều tiêu chuẩn như E2, E1, E0, Carb P2. Tùy vào từng thị trường khu vực mà yêu cầu tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ thị trường nội địa và một số nước Đông Nam Á chỉ cần tiêu chuẩn E2, thị trường Hàn Quốc, khu vực Tây Á...yêu cầu tiêu chuẩn E1, E0, thị trường Eu, Mỹ yêu cầu tiêu chuẩn cao cấp Carb P2.





Sự khác biệt chính trong các tiêu chuẩn chính là nồng độ keo formaldehyde trong cốt ván. Nồng độ formaldehyde thấp sẽ giảm thiêu tối đa nguy cơ gây bệnh ảnh hưởng sức khỏe nhà sản xuất và tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu thị trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi nhập khẩu các loại ván mdf tiêu chuẩn từ E1, E0, Carb P2 với giá thành rẻ, giao hàng nhanh.

Ván MDF tiêu chuẩn E2, E1, E0, Carb P2 giá rẻ tại TalaB




TÌM HIỂU VỀ KEO FORMALDEHYDE

Formaldehyde là keo kết dính có mùi cay xốc và khó ngửi, thành phần rất quan trọng tạo nên tấm gỗ mdf. Formaldehyde là hóa chất độc hại đối với sức khỏe con người, gây ra bệnh cho da, mắt, đường hô hấp hay ung thư. Formaldehyde thoát ra từ bàn, tủ bếp, kệ sách, giường ngũ gỗ công nghiệp nên quá trình sản xuất cần phải gia công cạnh, bề mặt kỹ càng để ngăn chặn lượng formal thoát ra ngoài.

Để yên tâm sử dụng Ván MDF làm đồ nội thất trong nhà hãy chọn lựa tiểu chuẩn E1 đến Carb P2 bởi lượng formal thấp khoản 0,004% chỉ bằng 1/6 đến 1/10 tiêu chuẩn E2. Đây là tiêu chuẩn mà các nhà sản xuất nội thất tại châu Âu và Nhật Bản, Mỹ bắc buộc phải có.

MỘT SỐ TIÊU CHUẨN ĐƯỢC SỬ DỤNG Ở CÁC THỊ TRƯỜNG

- Mỹ, Canada, Khu vực Châu Âu: sử dụng tiêu chuẩn Carb P1, Carb P2.
- Nhật Bản, Australia, Newzeland: sử dụng tiêu chuẩn E0, E1, Carb P1, Carb P2.
- Hàn Quốc, Tây Á: sử dụng tiêu chuẩn E1 trở lên.
- Đông Nam Á, Bắc Phi: Có thể sử dụng chuẩn E2.

BẠN NÊN MUA VÁN MDF ĐẠT TIÊU CHUẨN E2, E1, E0, Carb P2 Ở ĐÂU

Mặc dù ván E2 có nồng độ formal cao nhưng giá thành rẻ nên đa phần điều được người tiêu dùng chấp nhận bất chấp rủi ro về sức khỏe. Vì thế trên thị trường không có nhiều đơn vị cung ứng ván mdf tiêu chuẩn E2, E1, E0, Carb P2 vì sức tiêu thụ của thị trường thấp. Nhưng tại TaLaB, chúng tôi nhập ván tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng với mong muốn nâng cao chất lượng tiêu dùng trong tương lại.

- Xem thêm 


Sản Phẩm Liên Quan "VÁN MDF" 

Nguồn: vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call