Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

4 nhà cung cấp Ván MDF có thương hiệu uy tín trên thị trường

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp ván mdf có phủ giá công bề mặt melamine, veneer, phủ giấy keo, sơn trắng trực tiếp uy tín chất lượng mà giá thành cạnh tranh. Xin gợi ý bạn 4 sự lựa chọn tốt nhất dưới đây nhé.

1. Nhà Cung Cấp Ván MDF An Cường

Gỗ An Cường là một thương hiệu số 1 Việt Nam về vật liệu décor nội thất ra đời vào đầu năm 1990. Đến nay sản phẩm An Cường đã có mặt tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu. Các dòng vật liệu từ gỗ công nghiệp của An Cường như ván mfc, mdf melamine, mdf laminates, veneer từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut, màu giả da, hip-hop…Vật liệu An Cường rất đẹp, đa dạng nhưng giá thành rất cao so với thị trường. Nếu Quý khách hàng có điều kiện tài chính thì chọn lựa An Cường là giải pháp khá thích hợp cho decor ngôi nhà của bạn.

2. Công Ty Gỗ Công Nghiệp Minh Long  

Minh Long hoạt động trong ngành sản xuất gỗ ép công nghiệp từ năm 2005, sản phẩm chủ đạo dùng trang trí nội thất bao gồm: ván dăm, gỗ sơi, gỗ dán, gỗ ghép thanh, tấm ván mfc, gỗ phủ veneer, tấm acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất …

Minh Long là một trong những đơn vị cung ứng gỗ công nghiệp uy tín mà các bạn có thể chọn lựa. Nhưng cũng giống An Cường, sản phẩm Minh Long thuộc phân khúc tầm khá đến cao cấp nên giá thành cũng cao, phù hợp với khách hàng có tài chính dư giã.

3. Gỗ Tản Viên 

Gỗ Tản Viên là trong những đơn vị cung cấp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Đối với phân khúc gỗ công nghiệp, Tản Viên có kho hàng rộng 5 ha gồm các cốt gỗ như: ván dăm, ván mdf , gỗ dán, gỗ ghép. Với Tản Viên bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng ván, giá thành, dịch vụ và gia công bề mặt đa dạng.

4. Gỗ Trần Lai (TaLaB)

Nếu bạn là nhà sản xuất nội thất, bạn là cửa hàng đại lý cung cấp gỗ công nghiệp và bạn ở khu vực phía Nam thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu gỗ Trần Lai (TaLaB), một trong những kho gỗ với đa dạng các mặt hàng từ ván mfc, ván mdf, ván hmr, ván hdf đến ván nhựa pvc...Tại Trần Lai bạn có thể tìm được nhiều loại ván sẵn có ngay tại kho hoặc gia công bề mặt theo 120 mã màu tùy chọn. Hàng chất lượng, sảm phẩm phân khúc tầm trung đến khá nên dễ dàng cho khách hàng chọn lựa.





Sản Phẩm Liên Quan "VÁN MDF" 


Nguồn: Daily motion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call