Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Sự thật thú vị: Tại sao ván mdf chống ẩm lại có lõi màu xanh?


Khách hàng phân biệt ván mdf thường và ván mdf chống ẩm qua màu sắc của lõi ván. MDF thường có màu vàng nhạt còn MDF chống ẩm có màu xanh lá nhạt. có phải màu xanh là chất chống ẩm của ván mdf chống ẩm không? Sự thật là không.

Ván mdf chống ẩm có chất phụ gia chống ẩm trong lõi ván nhưng nó ko phải là màu xanh lá cây. Màu xanh chỉ có tác dụng là dung phân biệt ván thường và ván mdf chống ẩm. Vì thế hàm lượng hay cường độ màu xanh không phản ánh nồng độ của các chất phụ gia trong ván.

Ván mdf chống ẩm có màu xanh nhạt

Ván mdf chống ẩm có màu xanh nhạt

Ván mdf thường có màu vàng nhạt hoặc nâu nhạt

Ván mdf thường có màu vàng nhạt hoặc nâu nhạt


Vậy chất chống ẩm trong ván mdf  chống ẩm là gì?

Ván mdf thường có nồng độ keo Urea-Formaldehyde (UF). Còn ván mdf chống ẩm sẽ được thêm vào hàm lượng melamine gọi là melamine urea formaldehyde (MUF) giúp cho lõi ván chịu được độ ẩm cao. Tất cả các loại ván chống ẩm nói chung kể cả ván mfc chống ẩm điều được gọi là người ta gọi là ván MUF. Đối với từng loại ván như ván mdf chống ẩm gọi là HMR, MMR do các nhà máy khác nhau có các thông số kỹ thuật khác nhau nên gọi bằng nhiều cái tên khác nhau.

Cảnh báo
Ván mdf chống ẩm không có nghĩa là không thấm nước. Nó bị trương nở khi bị ngâm trong nước hoặc rò rỉ đường ống nước. Vì thế ván mdf chống ẩm thích hợp khu vự vệ sinh, khu vực bếp nấu, vách ngăn trang trí.

Nếu bạn cần tìm một nhà cung cấp ván mdf chống ẩm chất lượng mà giá thành cạnh tranh, hàng có sẵn, nhanh chóng giao hàng đáp ứng nhu cầu sản xuất thì tìm tới TalaB nhé. Nơi mà nhiều vật liệu nội thất hoàn mỹ cho các nhà thiết kế và khách hàng đam mê nội thất gỗ công nghiệp.






Sản Phẩm Liên Quan "VÁN MDF" 


Nguồn: vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call