Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Mặt bàn tròn sofa gỗ công nghiệp mdf phủ melamine đường kính 60cm, 80cm

Mặt bàn tròn gỗ công nghiệp được rất nhiều người ưa chuộng làm bàn trà sofa, bàn coffee, bàn làm việc ở không gian nhỏ hẹp. Bàn tròn gỗ công nghiệp được giới trẻ như sinh viên, trí thức trẻ ưa chuộng vì sự năng động, tinh gọn tiết kiệm được diện tích không gian mà không thiếu tính thẩm mỹ, tinh tế.

Mặt bàn tròn gỗ công nghiệp có màu sắc vân gỗ đa dạng, ngoài ra có vân đá, vân vải và đơn sắc xanh, đỏ, vàng...Chất liệu chính của chiếc bàn tròn làm sofa hay cafe là ván mdf phủ melamine, ván chống ẩm hoặc ván mfc. Mặt bàn tròn gỗ ghép có chất lượng tốt hơn nhưng giá thành cao hơn, ngoài ra còn có mặt bàn tròn mặt kính, mặt đá tùy không gian và sự yêu thích của khách hàng.

Mặt bàn tròn chân sắt tĩnh điện gỗ mdf phủ melamine màu trắng 100 SH 
Mặt bàn tròn chân sắt tĩnh điện gỗ mdf phủ melamine màu trắng 100 SH



Kích thước bàn tròn gỗ công nghiệp hiện nay đường kính từ 50cm đến 80cm. Mặt bàn tròn gỗ công nghiệp thường kết hợp với chân gỗ cao su ghép cao su, gỗ ghép thông, gỗ ghép xoan, gỗ ghép tràm hoặc chân bàn sắt sơn tĩnh điện, sơn phun. Bàn sofa kết hợp chân bàn với chất liệu và hình dáng khác nhau như chân bàn 3 sao, chân bàn hairpin, chân bàn lục giá, chân bàn 3 cạnh tạo nên mẫu mã hết sức trẻ trung năng động không kém phần sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Mặt bàn tròn gỗ công nghiệp vân gỗ melamine sang trọng 

Mặt bàn tròn gỗ công nghiệp vân gỗ melamine sang trọng


Nếu bạn muốn tạo không gian phòng khách thanh lịch, hiện đại thông thoáng. Hãy tìm đến mẫu bàn tròn gỗ công nghiệp đường kích 60cm hoặc 80cm kết hợp với bộ ghế salon cao cấp hoặc ghế chân gỗ cao su tự nhiên. Bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời cùng sự trầm trồ của khách đến chơi đấy.

Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp tại showroom TalaB

Đặc điểm nổi bật nhất của bàn tròn công nghiệp làm bàn sofa, bàn trà hoặc bàn cafe rất đẹp. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc vân gỗ hoặc đơn sắc rất phong phú. Đặc biệt so với gỗ tự nhiên thì bàn trà gỗ công nghiệp giá rẻ mà độ bền khá tốt, sản phẩm  bề mặt láng mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, không bị bám bẩn hay ố vàng.i.

Quy trình xử lý gỗ công nghiệp hiện đại cùng nguồn nguyên liệu gỗ sẵn có giúp chúng tôi luôn chủ động tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao không cong vênh, không mối mọt trong thời gian sử dụng. Ngoài mặt bàn tròn gỗ công nghiệp chúng tôi có các loại mặt bàn gỗ công nghiệp hình chữ nhật lắp ráp chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp.

>>  Xem bài viết khác:
Mặt bàn gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng
- Tham khảo bàn làm việc gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm



Nguồn: www.vanmfc.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call