Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2022

MDF có phải là nguyên liệu sản xuất nội thất tốt cho dự án


Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng đặc điểm của ván mdf. Giúp bạn xem xét có nên sử dụng ván mdf làm vật liệu chủ đạo để sản xuất đồ nội thất trong các dự án căn hộ chung cư, khách sạn hay tòa nhà văn phòng không nhé.

Hãy bắt đầu với định nghĩa của MDF. Nó là ván sợi mật độ trung bình có tính linh hoạt trong sản xuất rất cao. Không giống như gỗ thật, MDF không có khía, thớ hoặc cong vênh, bề mặt nhẵn giúp dễ cưa, không để lại mảnh vụn, vết cháy. Đối với các dự án nội thất không yêu cầu trọng lượng lớn, chẳng hạn như giá đỡ, kệ trang trí, tấm ốp tường thì ván mdf là lựa chọn tuyệt vời.

- Xem chi tiết bài viết top 5 vật liệu ốp tường ưa chuộng nhất

Màu sắc MDF


Ván mdf
có màu nâu hoặc nâu sẫm sử dụng nhiều nhất là 8mm và 17mm. Thực tế nó có độ dày từ 2,3mm đến 25mm, khổ chuẩn 1220mmx2440mm, nhiều nhà máy gia công theo kích thước mong muốn của khách hàng. MDF có lõi màu xanh nhạt là MDF kháng ẩm, lõi màu đỏ là MDF chống cháy.


MDF có phải là nguyên liệu sản xuất nội thất tốt cho dự án

 MDF có phải là nguyên liệu sản xuất nội thất tốt cho dự án?

Vì sao nên chọn MDF

Gia công sản xuất ván mdf cũng giống như gỗ thật. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng mới hoặc công cụ đặc biệt nào. Trên thực tế, bạn có thể thấy rằng, so với việc cưa và cố gắng gia công chi tiết bằng gỗ rắn, thì MDF dễ dàng hơn nhiều. Đối với các dự án nhỏ hơn, chẳng hạn như tủ sách hoặc tủ, nó thân thiện với người dùng và tiết kiệm ngân sách. Thêm vào đó, bề mặt của ván mdf dễ dàng sơn phủ bằng chất liệu giả vân gỗ hay veneer gỗ tự nhiên.

MDF tạo nên tính đồng bộ cao cho bất kỳ dự án nào. Đặc điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được vì giá thành cao, nguồn nguyên liệu không đủ và không có tính đồng bộ cao.

Những lưu ý trong ản xuất ván mdf


Xử lý cẩn thận: MDF nặng hơn ván ép. Hãy cẩn thận khi vận chuyển MDF, các góc của nó dễ bị hỏng và bề mặt nhẵn của nó dễ bị trầy xước.

Rất kỵ nước: Ở trạng thái thô chưa xử lý bề mặt và cạnh, ván mdf hoạt động kém, phồng lên dù chỉ tiếp xúc với một lượng nước không đáng kể. Ngay cả sử dụng ván mdf chống ẩm.

Bụi gỗ trong lõi ván: Làm việc với ván mdf có xu hướng tạo ra rất nhiều bụi. Hãy nghiêm túc xử lý bụi MDF để không ảnh hưởng tới không gian làm việc và sức khỏe. Nhất là trong lõi ván có chưa Ure-Formaldehyde

Giả sử bạn thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khỏe cá nhân của mình, MDF cung cấp một số lợi ích thiết thực với ngân sách phù hợp. Luôn để mắt đến những ưu và khuyết điểm để chọn lựa giải pháp đúng đắn cho dự án nội thất của bạn.

Nguồn: www.vanmfc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

KHO VÁN ÉP COPPHA - COPPhA PHIM - COPPHA XÂY DỰNG GIÁ TỐT
Add: 37/12 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mobi: [0941 36 1818], [0976 358 116]
ADD ZALO, VIBER: 0976 358 116 ĐỂ BÁO GIÁ NHANH HƠN

Popular Posts

Follow Us on Facebook

Category

icon zalo
icon mobi call